Suzuki GSX 150 Bandit là một trong những mẫu xe máy được yêu thích nhất trong phân khúc xe côn tay thể thao. Với thiết kế mạnh mẽ, hiệu suất vượt trội và tính năng hiện đại, chiếc xe này nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ đam mê tốc độ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá chi tiết về Suzuki GSX 150 Bandit, từ thiết kế ngoại thất, động cơ đến những công nghệ tiên tiến được tích hợp trên xe. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mẫu xe này lại nổi bật và thu hút đến vậy.
Suzuki Bandit 150 giá bao nhiêu?
Giá xe GSX BANDIT 150 mới nhất | ||
Giá | Đại lý | Biển số TP. HCM |
Giá xe Bandit 150 bản Nhập Khẩu màu Đỏ | 50.900.000 | 58.500.000 |
Giá xe Bandit 150 bản Nhập Khẩu màu Đen | 50.900.000 | 58.500.000 |
Giá xe Bandit 150 bản Nhập Khẩu màu Trắng | 50.900.000 | 58.500.000 |
Giá xe Bandit 150 bản Nhập Khẩu màu Nâu | 49.900.000 | 57.500.000 |
Giá ra biển số | TP. Dĩ An | Huyện ở Nghệ An |
Giá xe Bandit 150 bản Nhập Khẩu màu Đỏ | 55.400.000
|
53.500.000
|
Giá xe Bandit 150 bản Nhập Khẩu màu Đen | 55.400.000 | 53.500.000 |
Giá xe Bandit 150 bản Nhập Khẩu màu Trắng | 55.400.000 | 53.500.000 |
Giá xe Bandit 150 bản Nhập Khẩu màu Nâu | 54.400.000 | 52.500.000 |
Giá tham khảo và có thể thay đổi trong tương lai
Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính tham khảo và có thể thể thay đổi theo thời gian
Suzuki Bandit 150 vừa được hãng Suzuki giới thiệu trong Triển lãm ôtô xe máy Quốc tế GIIAS diễn ra tại Indonesia.
Mẫu Nakedbike Bandit150 với thiết kế cực ngầu cùng khối động cơ 150cc đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của giới biker trẻ, năng động.
Thông số kỹ thuật Bandit 150 nhập khẩu
Kích thước & trọng lượng | |
Chiều dài tổng thể | 2000 mm |
Chiều rộng tổng thể | 745 mm |
Chiều cao tổng thể | 1035 mm |
Độ cao yên | 790 mm |
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe | 1300 mm |
Khoảng cách gầm xe với mặt đất | 150 mm |
Trọng lượng khô | 135 kg |
Động cơ | |
Loại động cơ | DOHC, 4 van, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch |
Đường kính và hành trình piston | 62.0 mm x 48.8 mm |
Dung tích xy-lanh | 147,3 cm3 |
Công suất tối đa | 14,1 kw/10.500 rpm – 18,9 mã lực |
Mô-men xoắn cực đại | 14,0 Nm/9.000 rpm |
Tỉ số nén | 11,5 :1 |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | Phun xăng điện tử Fi |
Mức tiêu hao nhiên liệu | 2.66 lít / 100km |
Khởi động | Điện/ cần đạp |
Khung sườn | |
Loại khung sườn | Cấu trúc hình kim cương |
Loại yên | Yên liền |
Hệ thống phanh | |
Trước | Đĩa |
Sau | Đĩa |
Hệ thống giảm sóc | |
Trước | Ống lồng |
Sau | Lò xo đơn |
Trang bị | |
Trước | 90/80-17M/C 46P |
Sau | 130/70-17M/C 62P |
Đèn pha trước | LED |
Đèn hậu | Halogen |
Đèn chiếu biển số | LED |
Đồng hồ công-tơ-mét | Kỹ thuật số LCD toàn phần |
Dung tích bình xăng | 11 L |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 3 |
Hệ thống khóa nắp trập | Có |
Hệ thống khởi động dễ dàng | Có (1 lần ấn) |
Hệ thống truyền động | |
Loại truyền động | Truyền động côn tay, 6 cấp số |
Bảng giá trả góp Suzuki Bandit 150
Để phục vụ cho anh em kinh phí thấp mà vẫn sở hữu được xe đẹp. Minh Long Motor xin giới thiệu gói trả góp hấp dẫn khi mua Bandit.
Bảng lãi suất trả góp Suzuki Bandit 150 ra biển số tại TP. Hồ Chí Minh (Tạm tính) | ||||
Trả trước | 9 tháng | 12 tháng | 18 tháng | |
25% | 14,450 | 5,739 | 4,527 | 3,324 |
30% | 17,340 | 5,358 | 4,226 | 3,103 |
35% | 20,230 | 4,976 | 3,925 | 2,882 |
50% | 28,900 | 3,830 | 3,022 | 2,220 |
60% | 34,680 | 3,067 | 2,420 | 1,778 |
Lưu ý: Lãi suất trả góp được tính dựa trên giá ra biển số khu vực thành phố Hồ Chí Minh và đã bao gồm phí bảo hiểm. Các khu vực khác có thể rẻ hơn.
Khách hàng cần tư vấn về dịch vụ trả góp có thể liên hệ Hotline: 0786.0000.36 hoặc để lại tin nhắn dưới bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
>> Khám phá: Tổng hợp bảng giá xe Suzuki đầy đủ các phiên bản
Các màu của xe suzuki GSX150
Hiện tại mẫu xe côn Suzuki GSX150 Bandit mới
suzuki bandit màu đỏ
suzuki bandit màu đồng
suzuki bandit màu đen
suzuki bandit màu trắng
>> Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu tổng quan về xe Suzuki Gixxer SF 250
Đánh giá xe Bandit 150
Được biết Suzuki Bandit là mẫu xe nằm trong phân khúc xe côn tay giá rẻ với thiết kế hoàn toàn mới. Kiểu dáng thể thao, cảm giác và tư thế điều khiển.
Cùng khả năng vận hành mạnh mẽ là những điều mà giới biker nhận xét về Bandit 150 nói chung và đặc biệt đối với khách hàng yêu thích dòng xe thể thao nói riêng.
Suzuki Bandit
Từ lần đầu tiên ra mắt mẫu xe Bandit 150 mới được coi là dòng xe năng động nhất tại thị trường nội địa khi xuất hiện với các phiên bản động cơ khác nhau.
Bandit 150 được cho là đứa con lai của Suzuki khi thừa hưởng khá nhiều từ các mẫu xe tên tuổi khác.
Với công nghệ và khung sườn, động cơ thừa hưởng khá nhiều từ GSX S150 nhưng chi tiết thiết kế có phần tương tự dòng Raider 150 Fi như cụm đèn pha LED 2 tầng và đèn hậu.
Bandit 150 đứa con lai của Suzuki.
Thiết kế gây tranh cãi
Đầu xe của Bandit 150 đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng người yêu xe. Một số cho rằng đây chỉ là một phiên bản nâng cấp so với các mẫu trước đó, trong khi một số khác lại đề xuất rằng đây có thể là một thiết kế hoàn toàn mới dựa trên Raider Fi.
Với hệ thống đèn pha LED 2 tầng theo chiều dọc, Bandit 150 không chỉ mang lại ánh sáng rõ ràng và mạnh mẽ mà còn tiết kiệm năng lượng. Đèn pha LED này được đánh giá cao về độ bền và khả năng giảm tiêu hao năng lượng, cung cấp ánh sáng đủ sáng để đảm bảo an toàn khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu.
Ngoài ra, hệ thống xi nhan halogen của Bandit 150 đã được nâng cấp, mang lại dải sáng rộng hơn và tầm sáng tốt hơn. Sự nâng cấp này không chỉ tăng cường tính hiệu quả của hệ thống chiếu sáng mà còn giúp tăng khả năng nhận biết và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông đường bộ.
Những cải tiến trong hệ thống chiếu sáng của Bandit 150 không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp và tính hiệu quả của chiếc xe mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm lái và đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách.
Hệ thống đèn xe phân tầng nổi bật.
Bandit 150 có bình xăng dung tích 11 lít. Thiết kế tương đối gần với người anh em Nakebike S150 với các tạo hình bình xăng cơ bắp cuốn gọn về phía trước giúp người lái ôm bình xăng được thoải mái hơn trong các chuyến hành trình.
Bình xăng tạo hình cơ bắp Suzuki Bandit 150.
Động cơ mới, công nghệ mới của GSX 150 Bandit
Mẫu xe Bandit 150 mới chỉ thay đổi 1 vài thiết kế bên ngoài. Động cơ trong vẫn sử dụng khối động cơ 150cc DOHC, 4 thì, làm mắt bằng dung dịch, phun xăng điện tử EFI.
Động cơ mạnh mẽ Suzuki Bandit.
Công suất tối đa của xe được công bố với 18,9 mã lực tại 10500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9000 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.
Đặc biệt động cơ Bandit 150 áp dụng thành công kỹ thuật mới của Raider Fi giúp khả năng gia tốc và công suất tối đa được ổn định và trơn tru rất nhiều.
Tối ưu hóa khung sườn xe
Về thiết kế Suzuki Bandit mới vẫn muốn giữ nguyên thông số kỹ thuật từ 2 phiên bản S150 và R150 trước đó do phản hồi khá tốt từ người dùng.
Bandit 150 sử dụng hệ thống khung sườn với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.000 x 745 x 1.035 mm, chiều dài trục cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 785 mm và khoảng sáng gầm 150 mm, trọng lượng 135kg.
Xe Bandit 150 vẫn sử dụng hệ thống khung sườn tối ưu hóa đã được Suzuki cải tiến khi kết hợp khung gầm cấu trúc kim cương giúp tối ưu hóa độ cứng, chống xoắn cao và cải thiện trọng lượng giúp phù hợp hơn với số đông người điều khiển.
Khung sườn Bandit được tối ưu hóa.
Yên xe hành trình hiện đại
Mẫu xe Bandit 150 được định hướng là mẫu xe hành trình.
Hướng tới những chuyến phượt dài và phục vụ công tác hằng ngày nên thay vì phần đuôi uốn cao với yên rời như ở phiên bản trước.
Giờ đây đã được thiết kế lại với phần yên liền lõm thấp xuống tạo tư thế thoải mái cho người điều khiển và cả người ngồi sau.
Yên xe thiết kế êm ái Suzuki Bandit.
Thiết kế đuôi đèn ở Bandit 150 to hơn thể thao hơn nếu nhìn từ phía sau.
Bên cạnh đó nhà sản xuất đã thêm tay dắt nằm trên đuôi xe giúp thuận tiện hơn trông việc dắt xe.
Đèn hậu Suzuki Bandit.
Bandit 150 đã được trang bị bộ phận mũi cày bảo vệ lốc máy và góp phần tăng tính ổn định thêm cho tổng thể xe.
Mỏ cày bảo vệ Suzuki Bandit.
Mâm 5 cánh mới đậm chất thể thao
Suzuki Bandit 150 vẫn được trang bị cặp mâm cánh chữ Y thể thao. Lốp trước của xe có kích thước 90/80/17 sử dụng phanh hoa 2 piston khá đẹp mắt.
Ở phía sau, lốp sau với kích thước 130/70/17. Hệ thống phuộc trước của Bandit 150 có dạng ống lồng đảm bảo giá thành, trong khi phuộc sau dạng đơn monoshock.
Bánh chữ Y thể thao Suzuki Bandit
Hệ thống ống xả không quá khác biệt so với những phiên bản trước. Nhưng do nhận được nhiều ý kiến từ người trải nghiệm, ống xả hiện tại của Bandit 150 được tích hợp thêm ốp bảo vệ.
Thay đổi này đã giảm thiểu tình trạng hơi nóng phà vô chân người ngồi sau cũng như hạn chế va quẹt khi lưu chuyển.
Ống xả tích hợp bảo vệ Suzuki Bandit.
Đồng hồ hiện đại mới cho Bandit 150
Suzuki Bandit 150 thuộc Bandit series sử dụng bảng đồng hồ điện tử Full LCD không còn kết hợp giữa điện tử và analog.
Đồng hồ Full LCD Suzuki Bandit.
Các thông số cơ bản cần thiết cho người lái xe như tốc độ, vòng tua, thời gian, odo, Trip, nhiên liệu giúp người sử dụng an tâm và dễ dàng trải nghiệm hơn.
Suzuki GSX 150 Bandit không chỉ là một chiếc xe máy, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cung đường. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh động cơ, thiết kế ấn tượng và các tính năng hiện đại, chiếc xe này thực sự đáng để cân nhắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe côn tay thể thao vừa có thể thỏa mãn đam mê tốc độ, vừa đảm bảo sự an toàn và tiện nghi, Suzuki GSX 150 Bandit chắc chắn là lựa chọn lý tưởng. Hãy đến các đại lý chính hãng để trải nghiệm và cảm nhận sức mạnh vượt trội của chiếc xe này ngay hôm nay.