>> Khám phá thêm: Tổng hợp bảng giá xe KTM đầy đủ các phiên bản
Dù vẫn có phần đầu KTM Duke 250 2017 thiết kế mới nhưng thay vì đèn pha full LED được tách thành 2 nửa như Duke 390, Duke 250 vẫn sử dụng chóa pha sợi đốt truyền thống kèm 2 đèn demi LED. Chiếc xe cũng không còn bảng đồng hồ màn hình màu LCD thông minh như Duke 390 2017, thay vào đó là cụm đồng hồ của thế hệ cũ.
Yên xe KTM Duke 250 2017 tái thiết kế để phù hợp với tổng thể, cung cấp chỗ ngồi nhiều hơn so với đời trước. Phía sau, hãng bố trí tay nắm dùng trong trường hợp dắt xe và đèn hậu LED. Vị trí ống xả ở đời mới nằm lệch bên tay phải, thay vì giấu dưới gầm xe như đời trước.
>> Đọc thêm: Tìm hiểu về xe KTM RC 200
KTM Duke 250 2017 được trang bị khung phụ mới, cộng với khung mắt cáo bằng thép trọng lượng nhẹ giúp KTM Duke 125 2017 có tốc độ và phản ứng nhanh hơn. Phía trước là phuộc up-side-down đường kính 43mm của hãng WP và đĩa phanh 300mm. Trong khi phía sau là giảm xóc monosock và đĩa phanh 230mm. Hệ thống ABS do Bosch sản xuất trang bị ở cả 2 bánh.
Dù vẫn được trang bị hệ thống ly hợp chống khóa bánh sau khi dồn số gấp slipper clutch, nhưng Duke 250 2017 lại không có bướm ga điện tử như Duke 390 2017. Ngoại trừ những chi tiết bị cắt giảm nêu trên, cheiecs xe vẫn có đầy đủ phanh ABS cùng các trang bị như bản 390.
KTM Duke 250 2017 vẫn được trang bị khung cùng động cơ 248,8 cc 1 xi-lanh DOHC, làm mát bằng chất lỏng và có phun nhiên liệu điện tử như thế hệ cũ. Công suất của động cơ này cũng không có gì thay đổi với 31 PS và mô-men xoắn cực đại 24 Nm.
Công ước người chuyên gia đánh giá xe là một khái niệm quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô, giúp đảm bảo tính minh bạch, chính xác và đáng tin cậy trong việc kiểm định, đánh giá phương tiện. Đây là quy trình được thực hiện bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng về kỹ thuật ô tô, tiêu chuẩn an toàn, hiệu suất vận hành và cả giá trị thị trường của xe.