Trong thế giới sản phẩm đa dạng và phong phú ngày nay, thương hiệu Forty Eight đang nổi lên như một cái tên sáng giá và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, thiết kế và tính năng vượt trội, Forty Eight không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá tất cả những điều bạn cần biết về Forty Eight, từ nguồn gốc, đặc điểm nổi bật cho đến cách chọn mua và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.
Tổng quan về xe Forty Eight
Harley Davidson Forty Eight 2023 được đánh giá như một món ngon cuối cùng dành cho những người đàn ông trưởng thành, một sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh cơ bắp và vẻ đẹp tinh tế. Đây là mẫu Bobber tầm trung lý tưởng cho những ai yêu thích sự mạnh mẽ, quyết đoán của một người đàn ông Mỹ.
Tuy nhiên, Forty Eight không chỉ mang lại cảm giác mạnh mẽ mà còn có một phong cách vận hành êm ái và tĩnh lặng, giúp người lái tận hưởng mỗi hành trình một cách nhẹ nhàng và thư thái.
Harley Davidson Forty Eight đã trở thành biểu tượng toàn cầu và nhận được sự yêu mến từ cộng đồng yêu xe mô tô trên khắp thế giới. Với sự thành công đã được khẳng định suốt hơn một thập kỷ qua, mẫu xe này không cần phải thay đổi quá nhiều về ngoại hình.
Forty Eight 2023 vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng đã tạo nên tên tuổi của nó, từ kiểu dáng Bobber đặc trưng đến tư thế ngồi mang phong cách thể thao.
Sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và hiện đại tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ, cuốn hút. Đèn pha tròn cổ điển, bình xăng nhỏ gọn, và bánh xe lớn tạo nên vẻ ngoài đặc trưng của dòng xe Bobber.
Tuy nhiên, điểm nổi bật của Forty Eight 2023 chính là sự cân đối giữa thiết kế và tính năng, mang đến trải nghiệm lái mượt mà và ổn định trên mọi cung đường.
Forty Eight 2023 không chỉ là một chiếc xe mô tô, mà còn là biểu tượng của phong cách sống tự do, phóng khoáng và đam mê. Với động cơ mạnh mẽ, âm thanh đặc trưng và khả năng vận hành linh hoạt, nó thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông trưởng thành, muốn khẳng định phong cách và cá tính riêng.
Trong từng chi tiết, Forty Eight 2023 đều thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ của Harley Davidson, từ chất liệu cao cấp đến công nghệ tiên tiến, tất cả nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người lái.
Hình ảnh xe Harley Davidson Forty Eight 2023
Giá xe và thông số kỹ thuật Harley Davidson Forty Eight 2023
Giá xe
Harley Davidson Forty Eight Giá bao nhiêu? | Giá bán (VND) |
Giá xe Harley Davidson Forty Eight 2023 | 529.000.000 |
Thông số kỹ thuật
THÔNG SỐ | Harley Forty Eight |
CHIỀU DÀI | 2165 mm |
CHIỀU CAO YÊN, CÓ TẢI | 665 mm |
CHIỀU CAO YÊN, KHÔNG TẢI | 710 mm |
TRỌNG LƯỢNG KHÔNG TẢI | 247,2 kg |
KHOẢNG SÁNG GẦM XE | 110 mm |
ĐỘ NGHIÊNG | 30.2 |
ĐƯỜNG MÒN | 135 mm |
KHOẢNG CÁCH GIỮA HAI TRỤC BÁNH XE | 1495 mm |
THÔNG SỐ KỸ THUẬT LỐP TRƯỚC | 130 / 90B16 73H |
THÔNG SỐ KỸ THUẬT LỐP SAU | 150 / 80B16 77H |
DUNG TÍCH BÌNH XĂNG | 7,9 l |
DUNG TÍCH DẦU (CÓ BỘ LỌC) | 2,6 l |
TẢI TRỌNG, KHI RỜI NHÀ MÁY | 247 kg |
TẢI TRỌNG, TRONG TÌNH TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÌNH THƯỜNG | 252,20 kg |
ĐỘNG CƠ | Làm mát bằng không khí, Evolution® |
ĐƯỜNG KÍNH XI LANH | 88,9 mm |
HÀNH TRÌNH PÍT-TÔNG | 96,8 mm |
DUNG TÍCH XI LANH | 1202 cm3 |
TỶ SUẤT NÉN | 0.417361111 |
HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU | Hệ thống Phun Xăng Điện tử (ESPFI) |
HỆ THỐNG XẢ | Màu đen, ống pô so le, ngắn với bộ giảm thanh kép |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG CHÍNH | Xích, tỷ lệ 38/57 |
TỶ LỆ BÁNH RĂNG (TỔNG THỂ) THỨ NHẤT | 9.315 |
TỶ LỆ BÁNH RĂNG (TỔNG THỂ) THỨ HAI | 6.653 |
TỶ LỆ BÁNH RĂNG (TỔNG THỂ) THỨ BA | 4.948 |
TỶ LỆ BÁNH RĂNG (TỔNG THỂ) THỨ TƯ | 4.102 |
TỶ LỆ BÁNH RĂNG (TỔNG THỂ) THỨ NĂM | 3.517 |
PHƯƠNG PHÁP THỬ NGHIỆM MÔ-MEN XOẮN CỦA ĐỘNG CƠ | EC 134/2014 |
MÔ-MEN XOẮN CỦA ĐỘNG CƠ | 96 Nm |
MÔ-MEN XOẮN CỦA ĐỘNG CƠ (VÒNG/PHÚT) | 3500 |
MÃ LỰC | 66 HP / x49 Kw @ 6000 vòng / phút |
GÓC NGHIÊNG, PHẢI (ĐỘ) | 27 |
>> Đọc thêm: Tổng hợp bảng giá xe Harley Davidson đầy đủ các phiên bản
Màu sắc xe Harley Davidson Forty Eight
Mô tô Harley Davidson Forty Eight 2023 Màu Trắng Ngà
Mô tô Harley Davidson Forty Eight 2023 Màu Đen
Mô tô Forty Eight 2023 Màu Xanh
>> Khám phá: Tổng hợp thông tin về xe Street Rod
Đánh giá harley davidson forty eight
Thiết kế
Về mặt ngoại hình, Harley Davidson Forty Eight cơ bản không có nhiều thay đổi so với đời trước. Vẫn một ngoại hình của một mẫu Cruiser cổ điển, có nhiều hơi hướng của Bobber nhiều hơn. Vì thế sẽ có một số chi tiết khiến cho thế ngồi của Forty Eight hơi gù hơn về phía trước. Một chất được anh em gọi là trông có vẻ “hỗn” hơn khi ngồi trên Forty Eight.
Nói về thân xe và thế ngồi trên Harley Davidson Forty Eight mới luôn. Thì chiếc xe này vẫn giữ mọi thiết kế như đời cũ. Bình xăng hình hạt đậu chuẩn thiết kế của những chiếc xe Cruiser tới từ Harley Davidson.
Phần tem của Harley mới đã được thay đổi hoàn toàn thay vì những logo kim loại được khắc CNC kiểu cũ, màu crom bóng loáng. Thì đánh giá Harley Davidson Forty Eight có một tem xe hiện đại hơn. Được vẽ bằng sơn và mang tới cho chiếc Forty Eight chút vẻ hiện đại hơn. So với kiểu logo nổi cũ trên đa số dòng Harley Davidson từ cổ chí kim.
Ngay dưới bình xăng có chút thay đổi đó là khối động cơ V-twin tổng dung tích 1200 cc. Với mô men xoắn cực đại mức 96 Nm tại 3.500 vòng trên phút. Cũng như kết hợp với hộp số chỉ 5 cấp mà thôi. Và với Harley Davidson Forty Eight thì 5 cấp là một hộp số tối ưu về sức mạnh, cũng như phong cách chạy mẫu xe này thuộc về chút gì đó nhẹ nhàng. Lượn lờ phố xá, cũng như êm ru trên xa lộ trong tầm từ 80-100 km/h.
Phần kê chân của Harley Davidson Forty Eight được đẩy khá nhiều về phía trước. Cho một tư thế đặt chân thoải mái hơn với chiếc xe có chiều cao yên thấp này. Cũng như sẽ bị đánh giá Harley Davidson Forty Eight có một điểm trừ nho nhỏ. Khi dáng ngồi đổ và chân đặt cao, liệu có mỏi hay không? Motoviet.net sẽ để nó ở phần sau nhé.
Hệ thống treo
Harley Davidson Forty Eight đời có một cặp phuộc trước sau lớn hơn hẳn so với đời trước. Về cảm quan cặp phuộc trước đường kính dài phía trước, và lò xo cuộn lớn ở phía sau. Cho chúng tôi đánh giá Harley Davidson Forty Eight 2019 thực sự “chất” hơn hẳn. Ngầu hơn, cũng như sẽ mang tới một cảm giác lái êm ái hơn.
Harley Davidson cũng không công bố chính xác hành trình phuộc trước của Forty Eight. Mà chỉ cho biết phuộc trước là dạng phuộc trụ đơn. Đặt đối xứng hai bên, và phuộc sau lò xo đơn có tùy chỉnh nhiều cấp độ khác nhau. Tùy chỉnh tùy ý cho người chạy solo, cũng như chạy đôi tùy theo option yên xe mà anh em lựa chọn
Phiên bản đánh giá Harley Davidson Forty Eight hôm nay là bản cơ sở. Với option yên Solo cùng với thông số lốp theo bảng thông số từ hãng là 130/90 cho lốp trước, 150/80 cho lốp sau. Cùng sử dụng chung mâm 16 inch, cho chiều cao yên 710 mm. Và thông số chiều dài thân xe là 2.165 mm.
Những chi tiết khác
Đi sâu hơn vào những chi tiết của Harley Davidson Forty Eight . Chúng ta sẽ có một cụm đèn trước phong cách cổ điển với dạng hình tròn và sự dụng bóng halogen. Chưa có đèn LED như những mẫu moto PKL tới từ Nhật.
Đây cũng là một đặc thù của những dòng xe tại thị trường Mỹ. Ánh sáng vàng cho một khả năng quan sát trong sương mù tối ưu hơn. Chính vì thế không ít mẫu xe Harley Davidson tới này vẫn trung thành với đèn Halogen.
Ghi đông của mẫu xe này có thiết kế kiểu Drag. Cao và hơi xa vị trí người ngồi lái, mang tới một tư thế ngồi hơi với về phía trước. Và phần lưng sẽ phải chịu đựng mỏi hơn một chút khi mới ngồi lên và đánh giá Harley Davidson Forty Eight .
Đồng hồ trên tay lái cũng là dạng hình tròn hiển thị duy nhất tốc độ vận hành của xe. Cùng một màn hình nhỏ ở dưới tùy chỉnh đa thông tin như TRIP, ODO, hoặc vòng tua máy. Tôi không đánh giá Harley Davidson Forty Eight cao ở chi tiết này. Tôi thích vòng hiển thị tốc độ kia là đồng hồ tua máy hơn. Và chuyển tốc độ hiển thị ở màn hình nhỏ phía dưới. Nhìn thấy đường redline khi chạy một chiếc PKL vẫn là điều kích thích hơn. Đam mê và chiều lòng người hơn là cách mà Harley Davidson Forty Eight đang mang tới.
Vận hành
Cảm giác vận hành harley davidson forty eight
Với chiều cao yên xe ở mức 710 mm, cảm giác đầu tiên khi ngồi lên yên xe Harley Davidson Forty Eight là rất thoải mái. Người có chiều cao từ 1,65 mét có thể chống chân thoải mái với mẫu xe này. Tuy nhiên ngồi trên yên xe và lùi bằng chân sẽ có phần khó khăn hơn do tự trọng thân xe ở mức khoảng 252 kg trong tình trạng đủ xăng và dầu máy.
Cảm giác thứ hai anh em cảm nhận được là động cơ V-Twin 1200 cc của Harley Davidson Forty Eight vận hành khá êm. Tiếng pô zin thực sự không thoát hết được sức mạnh thực sự mà Forty Eight có. Nhưng nó là một đặc trưng của mẫu xe Mỹ, trầm ấm nhưng cũng đủ ồn ào gây chú ý xuất hiện trong phố.
Có lẽ người chơi được Harley Davidson hay Harley Davidson Forty Eight nói riêng. Là những người khá trầm lắng, thích cái sự nhẹ nhàng và cổ điển trên mẫu xe này. Tiếng lanh canh từ trong lốc máy tạo ra nó không lạ, nhưng khi nói về Harley Davidson thì thực sự nó gây được sự chú ý. Và sẽ có một cảm giác khác bạn phải làm quen. Như khi tôi đánh giá Harley Davidson Forty Eight , là rất nhiều người chú ý tới tôi khi này.
Không nói về những cảm xúc đó nữa. Mà tôi muốn nói ngay tới hệ thống treo của Harley Davidson Forty Eight . Với một hệ thống treo dành cho mẫu xe có yên solo. Chưa có bất kỳ một tinh chỉnh gì ở phuộc sau. Cơ bản cho tôi một cảm giác chạy khá êm ái. Vừa miếng không quá cứng không quá mềm. Cho một cảm giác lái tự tin, vừa phải đặc biệt với việc lái và đánh giá Harley Davidson Forty Eight di chuyển trong phố.
Về sự linh hoạt một mẫu xe to và nặng như Forty Eight . Tôi thực sự bất ngờ khi lạng lách trong những con phố tại Hà Nội. Đầu xe khá nhẹ khi buộc phải đánh lái nhiều trong phố. Đề pa ở cấp số 2 cũng đủ khỏe và dễ kiểm soát hơn khi dừng đỗ ở khu vực đèn xanh đèn đỏ.
Nói về cấp số 1 trên Harley Davidson Forty Eight . Máy rung, giật khá mạnh và những lái mới chạy mẫu xe này sẽ có phần hơi ngợp với cảm giác đó. Vì thế, linh hoạt và ổn định hơn thì cấp số 2 trên Forty Eight mới là điểm anh em nên áp dụng khi đi trong phố.
Khối động cơ khá nóng của forty eight
Ở phần mở đầu chúng tôi có nói về động cơ 1.200 cc của mẫu Harley Davidson Forty Eight làm mát bằng gió. Và khi vận hành mẫu xe này 100% trong phố. Tôi thực sự phải nói đây là một điểm yếu đáng trách khi mất 470 triệu cho mẫu xe này.
Đa phần khi chúng ta ra đường vào giờ tan sở. Và khó có thể chạy tới một vận tốc làm mát tối ưu nhất của động cơ này là từ 40-50 km/h. Động cơ chỉ tỏa nhiệt dưới mức khó chịu. Còn thực sự khi mà chạy ở mức khoảng 30 km/h trong phố. Một điểm trừ không đáng có trong bài đánh giá chiếc Harley Davidson Forty Eight của chúng ta.
Forty Eight thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, Forty Eight không chỉ mang lại giá trị sử dụng cao mà còn thể hiện phong cách sống hiện đại và năng động. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan và chi tiết về thương hiệu Forty Eight, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm thông minh và hợp lý nhất. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt mà Forty Eight mang lại!